Wednesday, January 13, 2016

Thư Tổ Chức Hội Ngộ 2017 Washington D.C.


Kính thưa Thầy Cô, anh chị em cựu học sinh Phan Bội Châu, và qúy thân-hữu.

Sau một thời-gian thăm dò và cổ-động, chúng tôi, một nhóm nhỏ cựu học sinh của trường trung học Phan Bội Châu, Phan-Thiết , ở Washington, D.C. và vùng phụ cận, xin đứng ra nhận lãnh trách nhiệm tổ-chức hội-ngộ Phan Bội Châu năm 2017.

Lần hội-ngộ này chúng tôi có ý định kính mời cộng-đồng PBC về vùng thủ-đô vào dịp hội hoa anh-đào, thời gian đẹp nhất trong năm.  Hoa anh-đào nở rực rỡ khắp vùng, đặc biệt ở trung tâm thành phố-National Mall, từ Thomas Jefferson Memorial trải dài đến Abraham Lincoln Memorial (2 miles).  Vào đầu mùa xuân, tùy thuộc vào mùa đông dài ngắn, thời tiết ấm lạnh mà hoa nở sớm hay muộn.  Có khi anh-đào nở vào giữa tháng ba hoặc cho đến gần nửa tháng tư, vì vậy còn chừng 4 tháng trước khi hoa nở, dựa trên sự tiên đoán của Park Service, chúng tôi mới có thể thông báo ngày hội-ngộ.

Trong thời gian lễ hội, có nhiều buổi trình diễn văn nghệ của nhiều dân tộc, thực-phẩm, Cherry Blossom Festival Parade …rất đáng để mọi người đến sớm hoặc ở lại vài ngày thưởng thức.

Ngoài những tiết mục trên, Thầy Cô và ACE cũng có thể thăm viếng những kiến-trúc lịch- sử chung quanh khu vực như Washington Monument, 9/11 Memorial (Pentagon-nơi chiếc máy bay của quân khủng bố đã đâm vào), Arlington National Cemetery (nơi có mộ phần của vợ chồng Tổng-Thống Kennedy), United States Marine Memorial-Iwo Jima …

Hội-ngộ năm 2017, chúng tôi cũng có ý định làm đặc-san hội-ngộ.  kính xin Thầy Cô, ACE CHS, và quý Thân-hữu gởi bài về ban tổ chức hội-ngộ càng sớm càng tốt.  Ước mong chúng ta sẽ có được một đặc-san lưu lại nhiều kỷ-niệm của cộng-đồng Phan Bội Châu.  chủ đề đặc-san sẽ được thông báo trong vài ngày tới.

Kính thư,
 On Jan 12, 2016, at 11:02 PM, MINH NGUYEN mnguyen301@verizon.net [pbc69] <pbc69@yahoogroups.com> wrote:

Nguyễn Minh-PBC 73

No comments:

Post a Comment