Tuesday, July 12, 2016

Thư Ngỏ số 1 May 24th 2016 / PBC Hội Ngộ 2017 Washington DC USA April 01, 02, 2017

 CHS/PBC NK 64-71 tham dự HNPBC 2012 Nam California
 
Kính thưa Thầy Cô, ACE CHS Phan Bội Châu, và Quý Thân Hữu.
BTC HN PBC 2017 đã nhận được một số ý kiến về thời gian hội ngộ năm 2017. Nhìn chung thì có người muốn vào dịp hội hoa anh-đào, người lại thích July 4 như truyền thống. Ai cũng có những lý do rất chính đáng. Như thư trước BTC đã thông báo, vì hội ngộ là việc chung của trường nên chúng tôi sẽ theo ý kiến của đa số. Sau một thời gian để “lắng nghe” BTC nhận thấy hai nhóm ý kiến cân bằng nhau. Theo thiển ý của chúng tôi, mùa hoa anh-đào là những ngày đẹp nhất trong năm. Nếu Thầy Cô, ACE, và Qúy thân hữu chỉ đến vùng thủ-đô một lần trong đời thì đây là những ngày đáng để làm một chuyến đi.
BTC đã đưa đến quyết định chọn thời gian hội ngộ là 2 ngày đầu của tháng tư-April 01, 02, 2017-nhằm ngày thứ bảy và Chúa nhật. Chúng tôi đã dựa vào nhiều tài liệu về thời-gian hoa anh-đào nở để chọn hai ngày trên. Hy vọng Thầy Cô và ACE sẽ có được những ngày du ngoạn thật nhiều hoa và những tấm hình "để đời" thật đẹp.
Mỗi năm, vào dịp cuối tháng ba hoặc đầu tháng tư, hoa anh-đào nở rộ chung quanh công viên quốc gia, cảnh vật nên thơ, khí hậu mát mẻ. Tất cả những đài tưởng niệm của những danh nhân lập quốc, bảo tàng viện, trung tâm in tiền, tòa nhà quốc hội, Pentagon ... đều mở cửa miễn phí. Gần tới ngày hội ngộ chúng tôi sẽ có thư huớng dẫn về những phương tiện công cộng để Thầy Cô và ACE sử dụng, rất thuận tiện và rẻ tiền.
Lệ phí cho tham gia hội ngộ là $80 mỗi người. BTC sẽ dùng số tiến này chi phí cho picnic, dạ tiệc, đặc-san hội ngộ, và CD.
Ước mong Thầy Cô, ACE CHS, và Qúy Thân Hữu ủng hộ và tham dự hội ngộ 2017 để cộng đồng Phan Bội Châu có được những ngày tụ hội thật đông vui và đầm ấm trong tình Thầy trò, bạn bè thân thiết.

BTC HN PBC 2017

No comments:

Post a Comment